ทำไมลูกค้าถึงเลือกอินซีว่า? เราให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการโดยไม่มีข้อแก้ตัว!

ภารกิจของเราที่อินซีว่าคือเพิ่มความสามารถในการทำกำไรให้แก่บริการหรือสินค้าของคุณ เราช่วยคุณปรับปรุงรูปลักษณ์ออนไลน์ แปลงการตลาดและจำนวนผู้เข้าเยี่ยมเว็บไซต์ให้เป็นยอดขาย

เราเข้าใจว่าการเข้าควบคุมระบบการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์บนเว็บไซต์ของคุณอาจฟังดูน่ากลัว  แต่เมื่อเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับการโฆษณา การตลาดออนไลน์ การเพิ่มจำนวนผู้เข้าเยี่ยมเว็บไซต์ และการวิเคราะห์ตลาด  ทีมงานที่อินซีว่าสามารถสร้างผลลัพธ์ที่คุณต้องการโดยคุณไม่ต้องเสียเวลากับเรื่องน่าปวดหัว ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมจากประสบการณ์ของเราคุณสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

ประสบการณ์การทำงานของอินซีว่าในส่วนการตลาด SEO (SEO Bangkok) ไม่เป็นรองใคร เรารู้ว่าจะต้องจัดการแคมเปญอย่างไรให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการเพื่อทำอันดับของคุณให้สูงยิ่งกว่าคู่แข่งคนไหนๆ

วีดีโอโฆษณาเกี่ยวกับอินซีว่าความยาว 30 วินาที

อินซีว่าทำงานอย่างไรให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า?

อันดับแรกเราต้องมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความท้าทายและอุปสรรคทางธุรกิจที่คุณเผชิญอยู่  เราเชื่อว่าวิธีเดียวเท่านั้นที่จะทำให้บรรลุจุดประสงค์นี้ได้คือการทำความเข้าใจโดยใช้คำถามและคำตอบประมาณ 30-60 นาทีกับคุณ ขั้นตอนนี้จะทำให้เราเข้าใจธุรกิจของคุณอย่างสมบูรณ์  เปรียบได้กับการร่างพิมพ์เขียวความสำเร็จให้แก่บริษัทของคุณนั่นเอง

ขั้นตอนนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่ายรวมถึงคุณจะได้เห็นด้วยตัวคุณเองว่าอินซีว่ามีความตั้งมั่น “รับปากแล้วต้องทำ” ในการทำงานโปรเจ็กต์ SME ของคุณมากแค่ไหน  วัตถุประสงค์ของเราคือการผสานวิสัยทัศน์ของเราเข้ากับของคุณและนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องเพื่อผลลัพธ์สูงสุด

[blockquote1ไม่มีอะไรที่ได้มาโดยปราศจากความพยายาม [/blockquote1]

หากเราไม่ถามคำถามยากๆเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ เราก็อาจไม่พบอัญมณีที่ซ่อนอยู่ภายในสินค้าหรือบริการที่คุณต้องการให้ประสบความสำเร็จ  เราจึงต้องทำให้แน่ใจว่าเราได้รู้ลึกซึ้งเพียงพอที่จะนำมาใช้สร้างรากฐานสู่ความสำเร็จให้แก่ธุรกิจของคุณ

เราดำเนินงานแผน”เกมการตลาด”

ทันที่ที่เราได้รับไฟเขียวจากคุณ เราจะเริ่มคิดแผน”เกม”โดยทันที เริ่มจากส่วนที่เราเชี่ยวชาญที่สุดนั่นก็คือ การตลาดการจัดการ Google Adwords และการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์

ณ จุดนี้เราจะรวมเอาทุกข้อเฉพาะเจาะจงในแผนการตลาดแผนใหม่ แผนการตลาดบนมือถือ, การตลาดผ่านสื่อสังคม, SEO ประเทศไทย, PPC ประเทศไทย, SEM ประเทศไทย และ แผนการจัดการชื่อเสียงออนไลน์เข้าไว้ด้วยกัน

การวิเคราะห์การโฆษณาของอินซีว่า

เพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าแผนการขายเดิมที่คุณมีอยู่แผนใดใช้ได้ผลและแผนใดไร้ประสิทธิภาพ  คุณจะสามารถคำนวณค่าตอบแทนการลงทุน (ROI) ได้ก็ต่อเมื่อคุณแน่ใจว่าเงินที่ลงทุนไปได้ผลกำไรกลับมา ขั้นตอนนี้จะเปลี่ยนแคมเปญการตลาดเกือบทั้งหมดของคุณเพราะคุณจะลงทุนเฉพาะกับสิ่งที่ได้ผลและยกเลิกการลงทุนในสิ่งที่ไม่ให้ผลลัพธ์ที่ต้องการ