การตลาด Facebook เป็นเวทีการตลาดสื่อสังคมระดับโลกขนาดยักษ์ที่มีความสามารถในการพุ่งเป้าหมายไปที่กลุ่มผู้ใช้งาน Facebook ที่คุณต้องการได้ทั้งกลุ่มเฉพาะเจาะจงและกลุ่มที่เกี่ยวข้องได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในปี 2012 จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม Facebook เริ่มมีจำนวนเกินกว่าที่การจัดการ Google Adwordsและระบบค้นหาได้คาดการไว้ โฆษณาบน Facebook ประเทศไทยเริ่มกลายมาเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากสำหรับธุรกิจขนาดกลางไปจนถึงขนาดเล็กที่ต้องการสร้างกระแสสังคมให้แพร่กระจายเร็วและมีประสิทธิภาพ

โฆษณา Facebook – การตลาดสื่อสังคมและการตลาด PPC บน Facebook  

Facebook มีสมาชิก845 ล้านคนทั่วโลกและยังเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง

Facebook มีให้ใช้งานถึง 70 กว่าภาษาทั่วโลก

85.25% ของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ทในประเทศไทยทั้งหมดเข้าเว็บไซต์เครือข่ายสื่อสังคมต่างๆอย่างน้อย3 ครั้งต่อสัปดาห์

ประมาณ 80% ของผู้ใช้งาน Facebook เป็นประจำอย่างน้อยเดือนละครั้งอาศัยอยู่นอกประเทศอเมริกาและแคนาดา

ในประเทศไทยมีผู้ใช้งาน Facebook เป็นประจำถึงประมาณ 10.1 ล้านคน

การวิจัยของอินซีว่าแสดงให้เห็นว่าอัตราการเติบโตของจำนวนผู้ใช้งาน Facebook ในประเทศไทยโดยเฉลี่ยมีมากกว่า 18% ต่อ 3 เดือนภายในระยะเวลา 15 เดือนที่ผ่านมา จะเป็นที่น่าเสียดายหากธุรกิจสินค้าหรือบริการใดๆไม่ใช้โอกาสนี้คุมบังเหียน Facebook และใช้มันเป็นเวทีโฆษณาที่มีศักยภาพ

 

โฆษณา Facebook – การตลาด Facebook และการตลาด PPC บน Facebook – ผลลัพธ์

facebook-ads-systemรรมชาติของการโฆษณาบนFacebookนั้นแตกต่างอย่างมากจากช่องทางการตลาดอื่นๆ ผู้ใช้ Facebook จะไม่ทำการค้นหาสินค้าแต่จะเป็นการดูผ่านตาไปเรื่อยๆ โดยใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการสังสรรค์ออนไลน์และสื่อสารกับเพื่อนฝูงทำให้ความสนใจถูกดึงไปจากบริเวณที่มีการวางโฆษณาตามปกติเช่นบนเว็บไซต์ต่างๆ การตลาด Facebook เป็นสถานที่วางโฆษณาที่ดีที่สุดในทุกวันนี้เมื่อคุณคิดทำการตลาดโดยแบ่งกลุ่มลูกค้าด้วยลักษณะทางประชากรและด้วยลักษณะทางจิตวิทยา แคมเปญ Facebook โดยอินซีว่าสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในระดับย่อยมากๆหากทำการตั้งค่าอย่างถูกต้อง

การโฆษณาบน Facebook จะประสบความสำเร็จได้ต้องมีข้อความโฆษณาที่สร้างสรรค์และกระชับสื่อตรงถึงกลุ่มผู้ใช้งานที่เราต้องการ อินซีว่าภูมิใจเสนอรวมแพ็คเกจวิเคราะห์โฆษณาโดยอินซีว่าไว้ในแคมเปญโฆษณา Facebook ด้วย

ไอเดียที่ดีกว่า นำไปสู่การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ให้ผลลัพธ์ที่ทำรายได้สูงกว่า

1. ประชุม

2. วางแผน

3. สรรสร้าง

4. ทดสอบ

5. ปฏิบัติการ

โฆษณาบน Facebook และการตลาด PPC บน Facebook – ไม่อนุญาติให้มีการคัดลอก

หนทางสู่ความสำเร็จในการทำโฆษณาและการตลาดบน Facebook จำเป็นต้องมีการทำพิมพ์เขียวหรือแผนการทำโฆษณานั่นเอง อินซีว่านำความสามารถในการทำเข้าใจอย่างถ่องแท้ ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และประสบการณ์ทางธุรกิจมาใช้กับแคมเปญโฆษณา Facebook ทุกๆแคมเปญที่เราทำเพื่อให้มั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณจะมีอัตราการเยี่ยมชมสูงอย่างที่คุณต้องการ

การตลาด SEO และทีมงานการตลาด PPC ที่อินซีว่ามีความเข้าใจผู้ใช้งาน Facebook และหลักการของมันได้ดีกว่าผู้เชี่ยวชาญการตลาดสื่อสังคมที่คุณจะหาได้จากที่อื่นๆ การตลาด Facebook โดยอินซีว่าและเทคนิคการตลาด SEO มือถือ เน้นไปที่การนำโปรเจ็กต์อันสดใหม่ของคุณไปสู่สายตาผู้ใช้ Facebook นับล้านคน ขยายการเปิดตัวสินค้าหรือบริการของคุณให้ได้กว้างไกลที่สุดเพื่อนำมาซึ่งลูกค้าชั้นดีรายใหม่ๆจากทุกมุมทั่วไทยและทั่วโลก การบริหารงบประมาณการโฆษณา (Advertising budget management) เป็นองค์ประกอบสำคัญของบริการของเรา โดยการจับตาดูการทำงานของแคมเปญออนไลน์ของคุณและรายงานผลความคืบหน้ากลับไปที่คุณเป็นประจำสม่ำเสมอเท่าที่คุณต้องการ ลูกค้าอินซีว่าสามารถคาดหวังการให้คำปรึกษาการจัดการแคมเปญที่โปร่งใสและเราจะแนะแนวทางให้คุณในทุกๆช่วงของความสำเร็จของการตลาดแบบ PPC บน Facebook และการตลาด Facebook

facebook-advertising-vs-adwords- advertising

หากธุรกิจของคุณมีบัญชีการตลาดบน Facebook อยู่แล้วทีมการตลาด SEO โดยอินซีว่าสามารถสร้างสรรค์และบริหารแคมเปญโฆษณาโดยใช้บัญชีของคุณที่มีอยู่ได้ ส่วนการเปิดบัญชีการตลาดบน Facebook ขึ้นมาใหม่นั้นจำเป็นจะต้องใช้บัตรเครดิตที่ใช้ได้จริงและเลขรหัส verification

ต้องการปรึกษาเกี่ยวกับการตลาด Facebook โดยอินซีว่า การตลาด PPC บน Facebook หรือโอกาสการโฆษณาในช่องทางต่างๆที่ได้ผลลัพธ์กลับคืนเป็นกำไรกับทีมงานบริหารโฆษณา Facebookโดยอินซีว่า กรุณาอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา.