0%
Decrease in Bounce Rate
0%
Increase in Organic Traffic
0%
Increase in Visitor Duration
0%
Increase in Pages Per Session

การันตีผลลัพธ์ที่คุณต้องการ!

จุดประสงค์ของการตลาด SEO หรือ Search Engine Optimization คือเพื่อช่วยผู้ซื้อค้นหาสินค้าหรือบริการของคุณบนโลกอินเตอร์เน็ทผ่านเครื่องมือค้นหาที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเช่น Google, Yahoo, Bing  อินซีว่ามาร์เก็ตติ้งเข้าใจดีว่าในปัจจุบันอะไรที่จำเป็นต่อความสำเร็จของธุรกิจของคุณ และสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เว็บไซต์ของคุณโดยการมุ่งเน้นไปที่ข้อความที่คุณต้องการส่งออกไปเพื่อให้เครื่องมือค้นหา (Search Engines) จัดอันดับเว็บไซต์ของคุณในระดับต้นๆของผลการค้นหา

ทำไมการอยู่บนหน้าแรกๆของผลการค้นหาจึงสำคัญ? – ข้อเท็จจริงของ SEO

เว็บไซต์ 3 อันดับแรกของผลการค้นหาหน้าแรกบน Google ซึ่งไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณากับ Google จะมีผู้คลิกเข้าชมเว็บไซต์ประมาณ 58.5% ของผู้ที่คลิกเข้าเว็บใดๆทั้งหมดในการค้นหาครั้งนั้น ในทางกลับกันเว็บไซต์ที่อันดับต่ำลงมารวม 8 อันดับถัดจากอันดับที่ 3 หรือเว็บไซต์ที่ขึ้นหน้าที่สองของการค้นหาบน Google ครั้งใดๆ จำนวนผู้ที่คลิกเข้าชมเว็บเหล่านั้นจะมีแค่ 1.5%!

seo-thailand-organic-ctr-page-one-2-png

บริการ SEO กรุงเทพ ประเทศไทย

เว็บไซต์ที่ครองอันดับแรกบน Google ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวบนอินเตอร์เน็ทถึง 35% ของการใช้งานอินเตอร์เน็ททั้งหมด อันดับแรกอันดับเดียวครองจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พอๆกับเว็บไซต์อันดับที่ 2-5 รวมกัน และยังมากกว่าอันดับที่ 5 – 20 (หรือถึงสิ้นสุดหน้าที่2ของผลการค้นหา) รวมกันเสียอีก

การวิจัยและวิเคราะห์การตลาด SEO – บริการ SEO

กลยุทธ์เพียงข้อเดียวที่จะให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับบริการ SEO และการตลาด SEO นั่นคือ รังสรรค์กลยุทธ์การตลาด SEO และแผนงานที่เหมาะกับธุรกิจ อนุญาติให้อินซีว่าได้มีบทบาทดำเนินการวิเคราะห์ธุรกิจ เว็บไซต์ คู่แข่ง และ keyword อย่างละเอียดให้กับธุรกิจของคุณ การวิเคราะห์ของเราจะช่วยให้คุณเห็นภาพลักษณ์และอันดับของเว็บไซต์ของคุณบนเครื่องมือค้นหา (Google) ได้ชัดเจนขึ้น

อินซีว่าบริการวิเคราะห์ส่วนสำคัญต่อไปนี้บนเว็บไซต์ของคุณและคู่แข่ง :

  • วิเคราะห์โดเมนอย่างสมบูรณ์โดยใช้การตลาด SEO (ie. age, history, quantity of links…etc)
  • Back link analysis ฉบับสมบูรณ์ – ลิงค์ทั้งหมดของคุณมาจากที่ไหน?
  • วิเคราะห์จำนวนคนเข้าชมเว็บไซต์ (Traffic analysis) – ลูกค้าของคุณมาจากที่ไหน?
  • วิเคราะห์แบรนด์ที่มีอยู่บนโลกอินเตอร์เน็ท
  • วิเคราะห์อันดับปัจจุบันของเว็บไซต์จากคำที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ทค้นหา (Current rankings Keyword analysis)
  • วัดความน่าเชื่อถือของเว็บเพจและโดเมน (Page rank for domain and pages)
  • วิเคราะห์เนื้อหาปัจจุบัน (Current Content analysis) – การตรวจสอบข้อความโฆษณา (Copywriting check )
  • วิเคราะห์โครงสร้างเว็บไซต์ทั้งหมดด้วยการตลาด SEO
  • วิเคราะห์ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์โดยใช้ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์อย่างละเอียด & แบบแผนการวิเคราะห์ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของอินซีว่า
  • เข้าถึงลูกค้าผ่านสื่อสังคมต่างๆ (Twitter, Facebook ฯลฯ) และวิเคราะห์ Web 2.0 links ก็เป็นส่วนหนึ่งของบริการ SEO โดยอินซีว่า

พัฒนาเว็บไซต์ ได้แก่ วางโครงสร้างเว็บ เขียนโค้ดในหน้าเว็บเพจ เขียนเนื้อหาให้เหมาะกับเครื่องมือค้นหา

กระจายคีย์เวิร์ดในส่วนเนื้อหาอย่างเหมาะสม (On-page Site Optimization) และปรับปรุงฝ่ายเทคนิค – บริการ SEO

On-page optimization เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่งต่อประสิทธิภาพทางการตลาดของเว็บไซต์และอับดับเว็บไซต์บน Google อินซีว่ามาร์เก็ตติ้งตรวจสอบและพัฒนาเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดสามารถดึงผู้ใช้อินเตอร์เน็ทเข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนมากๆและยังขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆบน Google อีกด้วย

  • URLs & Permalinks ทำงานอย่างสอดคล้องกับการตลาด SEO และถูกเขียนขึ้นให้เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด
  • 301 redirects ถูกจัดการอย่างเหมาะสมเพื่อรักษาอันดับเว็บไซต์ให้คงที่เป็นส่วนหนึ่งของแพ็กเกจ บริการ SEO จากเรา
  • Anchor Text ทั้งหมดบนหน้าเพจต่างๆบนเว็บไซต์ของคุณจะถูกโยงเชื่อมต่อกันอย่างมีประสิทธิภาพด้วยบริการ SEO
  • การตรวจสอบเนื้อหาเพื่อให้สอดคล้องกับการแทรก keyword จำนวนมากลงไปและไม่ทำให้เวิ่นเว้อโดยใช้ LSI keywords (Latent Semantic Indexing อัลกอริธึ่มที่ Google ใช้จัดลำดับความสำคัญของเนื้อหาของเว็บไซต์ใดๆ)
  • วิเคราะห์เว็บไซต์ของคุณเพื่อตรวจสอบว่ามีหน้า 404 error หรือไม่ (ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าบริการ SEO ของอินซีว่าทุกราย)
  • ตรวจสอบเพื่อค้นหา Meta Implementation ที่เหมาะสม (Titles, description & keywords)
  • ตรวจสอบเพื่อค้นหาเนื้อหาและ Meta Data ที่ซ้ำซ้อน เช่น หัวข้อ คำอธิบาย ฯลฯ อันสามารถส่งผลลบแก่การจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณบน Google
  • สร้างหรือใช้งาน robots.txt file, xml sitemaps, video sitemaps, image sitemaps และ mobile sitemaps
  • ตรวจสอบ Canonicalization และประกันให้แน่ใจว่าเหมาะสมสำหรับการตลาด SEO
  • ตรวจสอบและปรับปรุงความเร็วในการโหลดหน้า มีความสำคัญมากเช่นกันเพื่ออันดับที่ดีของการตลาด SEO

บริการ SEO ของอินซีว่าจะช่วยให้คุณเข้าใจจุดอ่อนของเว็บไซต์ของคุณดีขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์โดยรวมทั้งหมด รวมถึงหน้าแรกที่ผู้เข้าชมจะได้เห็นเมื่อเข้ามาในเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเน้นไปที่เนื้อหาที่ Search Engine ให้ความสนใจ ในส่วนเนื้อหานี้จะช่วยให้เว็บไซต์คุณติดอันดับต้นๆช่วยดึงผู้ใช้อินเตอร์เน็ทเข้ามายังเว็บไซต์ และในที่สุดก็จะเพิ่มพูนยอดขายของคุณได้อย่างทวีคูณ

เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์จากภายนอก (Off-page Optimization) – บริการ SEO

การเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์จากภายนอก (Off-page Optimization) เป็นการทำงานเมื่อเราอยู่ภายนอกเว็บไซต์ของคุณเพื่อปรับปรุงคุณภาพภาพลักษณ์ของเว็บไซต์ การปรากฏแก่สายตาผู้ใช้อินเตอร์เน็ท กระแสผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ และอันดับเว็บไซต์บนเครื่องมือค้นหา (การตลาด SEO) การเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์จากภายนอกโดยอินซีว่ามุ่งเน้นไปที่การตลาดบนโลกอินเตอร์เน็ทของสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์ของคุณ

การตลาด SEO – การเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์จากภายนอกประกอบไปด้วยวิธีการสร้างลิงค์แบบต่างๆกันและกลยุทธ์ดังต่อไปนี้:

  • นำเสนอบทความ (Article Submission)
  • ลงประกาศบล็อค (Blog) และความคิดเห็นต่างๆ (comments)
  • การตลาดโดยอาศัยตัวแทนโฆษณาและได้รับผลตอบแทนเป็นค่าคอมมิสชั่น (Affiliate Marketing)
  • กระจายข่าวให้ผู้บริโภคสามารถรับข่าวสารจากเว็บไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็วแม้ไม่ได้ออนไลน์ (RSS feeds and syndication)
  • นำเสนอสารานุกรมเว็บ ( Directory ฯลฯ )
  • การตลาดโดยอาศัยจดหมายข่าว (Newsletter Marketing)
  • นำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์ (Press Releases) และนำเสนอข่าวสารทั่วไป (News Submission)
  • ลงประกาศฟอรั่ม (Forum Posting)
  • นำเสนอวิดีโอ (Video Submissions)
  • โพสต์บทวิจารณ์สินค้าและบริการ (Review Post)
  • นำเสนอไฟล์เสียงหรือวีดีโอ (Podcasts)
  • และอื่นๆอีกมากมาย

การเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์จากภายนอกด้วยบริการ SEO (Off-Page SEO Optimization) และการสร้างลิงค์เชื่อม (inbound backlink) จากเว็บไซต์อื่นมายังส่วนของเนื้อหาและเว็บไซต์ของคุณควรเป็นขั้นตอนที่ต่อเนื่อง หากคุณไม่ใช้วิธีการอันมีประสิทธิภาพเหล่านี้คู่แข่งของคุณก็จะใช้มันอยู่ดี ในขณะเดียวกันก็ควรมีความหลากหลายแต่เฉพาะเจาะจงแน่นอน ที่อินซีว่าเรามีทีมงานวิจัยเว็บไซต์ที่มีความชำนาญคอยสร้างลิงค์เชื่อม(inbound backlink)เหล่านี้ การสร้างลิงค์เชื่อมที่คงทนและมีประสิทธิภาพไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นปัจจัยสำคัญ“ที่สุด”สำหรับกลยุทธ์การตลาด SEO ที่ประสบความสำเร็จ

การสร้างลิงค์เชื่อม(inbound backlink)ที่ดีจะเพิ่มผู้เข้าเยี่ยมชมได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามหากลิงค์เชื่อมถูกสร้างอย่างไม่เหมาะสมสามารถสร้างความเสียหายให้อันดับเว็บไซต์ของคุณบนเครื่องมือค้นหาได้อย่างถาวรเลยทีเดียว Google และเครื่องมือค้นหาหลักๆส่วนใหญ่ให้รางวัลเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาคุณภาพและมีลิงค์เชื่อมเว็บอื่นด้วยอันดับค้นหาที่สูงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเว็บไซต์ที่ถูกคุณเชื่อมลิงค์เหล่านั้นมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับของคุณ ยกตัวอย่างเช่นหากเว็บของคุณทำขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องบิน คุณควรเชื่อมลิงค์กับเว็บอื่นที่เกี่ยวกับการบินหรือการคมนาคม ลิงค์เชื่อมนี้จะมีความเกี่ยวข้องกันทางเนื้อหาจึงให้ประโยชน์มากกว่าลิงค์ที่เชื่อมเว็บที่มีเนื้อหาไม่เกี่ยวข้องกันอย่างเช่นเว็บเกี่ยวกับหนี้สิน หรืออื่นๆ

ลิงค์เชื่อมที่ดีควรมีเป้าหมายที่ Anchor links หรือคำที่เราใช้แทนลิงค์เพื่อเชื่อมไปยังหน้าที่เราต้องการให้เป็นปลายทาง Anchor Text หรือคำที่เราใช้แทนลิงค์นี้มักจะเป็นคำที่อธิบายหน้าเว็บที่ลิงค์จะพาคุณไป คุณสามารถทำความเข้าใจกลยุทธ์การเชื่อมลิงค์นี้ได้ง่ายขึ้นโดยเข้าไปดูเว็บไซต์ Wikipedia จะสังเกตว่ามีคำที่อยู่ในไฮไลท์สีที่มีลิงค์เชื่อมไปบริบทที่เกี่ยวข้องกับคำนั้นๆ

Anchor text ยังมีหน้าที่ช่วยเครื่องมือค้นหาทำความเข้าใจผู้อ่านและสาระสำคัญของเว็บไซต์แต่ละหน้าเว็บของคุณ รูปแบบการเชื่อมนี้ยังเป็นมิตรต่อ Google อีกด้วย กล่าวคือทำให้ไม่ดูเหมือนจงใจสร้างมากจนเกินไป

ไอเดียที่ดีกว่า นำไปสู่การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ให้ผลลัพธ์ที่ทำรายได้สูงกว่า

1. ประชุม

2. วางแผน

3. สรรสร้าง

4. ทดสอบ

5. ปฏิบัติการ

คำถามที่คุณควรรู้คำตอบเพื่อความสำเร็จของการตลาด SEO

คุณทราบหรือไม่ว่าเว็บไซต์ของคุณอยู่อันดับที่เท่าไหร่?

คำค้นหาไหนที่นำผู้ใช้อินเตอร์เน็ทเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ

ลูกค้าของคุณพบเว็บไซต์ของคุณจากที่ไหน?

คุณจะเอื้อมออกไปหาผู้บริโภคจำนวนมากพร้อมๆกันได้อย่างไร?

การเพิ่มจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เป็นวิธี่ที่ดีที่สุดวิธีเดียวที่จะเพิ่มยอดการขายออนไลน์ ผู้เชี่ยวชาญการตลาด SEO ของเราไม่เพียงแต่สามารถเพิ่มจำนวนผู้คลิกเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเพื่อเพิ่มยอดการขายได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ยังสามารถช่วยรักษาอันดับเว็บของคุณให้อยู่อันดับสูงสุดด้วยเทคนิคนวัตกรรมใหม่ล่าสุดการตลาด SEO ซึ่งมีความครอบคลุมทุกขั้นตอนที่จะทำให้คุณก้าวไกลไปกว่าคู่แข่งของคุณหลายขุมเลยทีเดียว

อินซีว่ากรุ๊ป คือทางเลือกที่ดีที่สุด หากคุณกำลังมองหาบริการ SEO

  • บริการ SEO เพื่อการวิจัยและวิเคราะห์ รวมไปถึงการวิจัยคำหรือกลุ่มคำที่ใช้ค้นหาเว็บไซต์ของคุณ (Keyword

    Research) การวิจัยคู่แข่ง (Competition Research) การเลือกคำที่ใช้ค้นหาเว็บไซต์ของคุณและการจับคู่คำค้นหากับบริการหรือสินค้าที่คุณต้องการนำเสนอ (Keyword Selection and Assignment)

  • การเขียนเนื้อหาเว็บให้เหมาะกับ Search Engine และการกระจายคีย์เวิร์ดในส่วนต่างๆของแต่ละหน้าของเว็บไซต์ (On-page Site Optimization) รวมทั้งรายละเอียดที่อธิบายถึงความเป็นมาของข้อมูล (Meta Data) เนื้อหา (Content) การเขียนเชิงพาณิชย์เกี่ยวกับภาพลักษณ์สินค้าหรือบริการช่วยส่งเสริมการขาย (SEO rich copywriting) การวางคำค้นหาบนแต่ละหน้าของเว็บไซต์ในตำแหน่งที่เหมาะสมให้ Google ค้นหาคุณง่ายขึ้น (Keyword Placement)
  • การอาศัยปัจจัยภายนอกมาทำให้อันดับของเว็บบนเครื่องมือค้นหา Google สูงขึ้น (Off-page ) รวมไปถึงการสร้างลิงค์เชื่อมไปยังหน้าต่างๆเมื่อผู้เข้าเยี่ยมเว็บไซต์คลิกที่คำสำคัญใดๆ(Link Building) การลงข่าวประชาสัมพันธ์ตามสื่อออนไลน์ต่างๆ (Press Release) บริการคั่นหน้าออนไลน์เก็บหน้าเว็บที่ชื่นชอบและแบ่งปันกับผู้อื่น (Social Bookmarking) บทความทางการตลาด (Article marketing) บล็อก (Blogs) และเว็บไซต์เฉพาะเรื่อง (Micro-sites) & forums
  • บริการฝ่ายเทคนิคบริการ SEO  รวมการบริการเหล่านี้ไว้ด้วย ได้แก่ Crawling, Robots, xml sitemaps canonicalization, Google Web Toolkit or GWT และ Page load speed
  • บริการรายงานผลการรักษาอันดับเว็บไซต์ให้คงที่ รวมทั้งการวิเคราะห์อย่างละเอียดเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าอันดับเว็บไซต์ของคุณบนระบบค้นหา Google จำนวนผู้เข้าชม และการขายของธุรกิจของคุณมีพัฒนาการอย่างไรบ้างด้วยบริการ SEO โดยอินซีว่า
From the very beginning we had someone that took the time to learn our business before making recommendations. We were a startup and one of their smaller clients but always felt important and respected. Inceva kept their promises and helped us rank on Google for some very competitive terms. We could not be any more pleased with the great results.
Thai Medical Vacation
ผมมีความประทับใจในพรสวรรค์และความชำนาญด้านการตลาดของคุณแซลแมนและทีม อินซีว่าเป็นอย่างมาก  ความสามารถในการโฟกัสบวกกับการแปรเปลี่ยนความรู้ความสามารถนี้ให้กลายเเป็น ผลกำไรและการเติบโตขององค์กร Bio Consult Organization ช่วยแบ่งเบาผมอย่างมหาศาล  แซลแมนและทีมอินซีว่าเปรียบได้กับสินทรัพย์ที่มีคุณค่าต่อบริษัทของผมและพวก เขาก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในการสร้างส่วนแบ่งทางการตลาดให้กับ เรา
Dr. Kampon Sriwatanakul, M.D., Ph.D
Inceva helped us accelerate revenue acquisition by quickly grasping of our family business needs, prioritizing the projects we had, and formulating an effective attack plan for our executive team. They helped combine our new investment marketing channels which increased, established functional KPIs and optimized our sales & marketing engine. I recommend them without any reservation.
Mark Cheng - CEO

The staff and management at Zazen would like to thank you for making our members only program a great success. Your idea turned out to be an integral part of our longterm revenue goals and overall marketing strategy. Since March, our repeat business, and overall revenue has generated millions of Baht in new revenue as well as increases in our food and beverage revenue from locals.

James P. Hirlemann, Vice President for Operations

Our dental office hired Inceva to grow our medical tourism sales using Pay Per Click advertising on Google and also social media marketing. In less than 1 month they double our new leads and reduce our marketing costs overall. We were very pleased with our results and are now working on a new website for our Branches in Phuket & Pattaya.

The Dental Center, Bangkok Branch

เทคนิคการตลาด SEO และบริการ SEO

โซลูชั่นเทคนิคการตลาด SEO โดยอินซีว่า ประกอบไปด้วย:

  • การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Robot ที่เคลื่อนที่ไปยังเว็บต่างๆ (Web Crawling Optimization)
  • Optimized Robots.txt file หรือไฟล์ที่สื่อสารกับ Bot ของ Search Engine ว่าไฟล์หรือโฟลเดอร์ (Directory) ใหนที่เราอนุญาติให้เข้าหรือไม่ให้เข้าไปเก็บข้อมูล (Forums, eCommerce & Blogs)
  • การสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพ XML Sitemap เพื่อให้ Bot ต่างๆ ของ Search Engine เข้าถึงข้อมูลของเว็บไซด์ทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย (XML Sitemap creation and optimization)
  • Proper Canonicalization
  • ชุดเครื่องมือพัฒนาโดย Google ช่วยอำนวยความสะดวกต่างๆในการสร้างเว็บ (Google Web Toolkit or GWT)
  • การเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วการโหลดหน้าเว็บ (Page Loading Optimization – Page Speed)
  • IP Detection / Redirections ( 301 and 302 Redirects NO 303 or 307 Redirects )
  • Javascript & Flash
  • HTTP Headers

คุณมีโดเมนเนมหลายโดเมนที่ชี้ไปที่เนื้อหาเดียวกันหรือไม่?
คุณมีเว็บไซต์หลายภาษาที่มีการจำแนกเนื้อหาให้เครื่องมือค้นหาต่างๆหรือไม่?

รักษาอันดับเว็บไซต์ให้คงที่ และรายงานการพัฒนาอันดับเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ – บริการ SEO

โซลูชั่นการตลาด SEO โดยอินซีว่าสามารถนำคุณไปสู่อันดับสูงสุดและรักษาอันดับของคุณให้อยู่คงที่
โดยเฉลี่ยทีมงานอินซีว่าใช้เวลาประมาณ 60-90 วันในการทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นอันดับแรกๆเมื่อผู้บริโภคค้นหาคำ (Keyword) หรือวลี (Phrase) ที่คุณเลือกไว้ อย่างไรก็ตามในบางกรณีอาจต้องการเวลามากเป็นพิเศษเช่น ธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงมากๆหรือคำที่คุณเลือกไว้มีความเฉพาะเจาะจงมากเป็นพิเศษ (คำที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยใช้) หรือเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพต่ำและจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาหรือรายละเอียดเพื่อให้การวาง Keyword เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับโซลูชั่นบริการ SEO โดยอินซีว่าจะมีการส่งรายงานความเคลื่อนไหวอันดับของเว็บไซต์เป็นระยะๆเพื่อที่คุณสามารถติดตามความก้าวหน้าของอันดับเว็บไซต์ของคุณได้และมองเห็นความสำเร็จที่กำลังมาถึง

บริการ SEO โดยอินซีว่า

การเพิ่มประสิทธิภาพตำแหน่งของคุณบน Google

ผู้เชี่ยวชาญการตลาด SEO ที่อินซีว่าจับตาดู Keywords และ Phrases ที่คุณเลือกใช้อย่างต่อเนื่อง นี่คือปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้คุณรักษาอันดับบนสุดบน Google เอาไว้ได้นาน คู่แข่งของคุณย่อมอยากเป็นที่ 1 เช่นกันและย่อมพยายามปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดอยู่อย่างไม่หยุดนิ่ง อัลกอริธึ่มของเครื่องมือค้นหานั้นก็พัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง วิธีที่ได้ผลเมื่อปีที่แล้วไม่อาจทำให้คุณไปถึงจุดสูงสุดได้ในวันนี้

การตลาด SEO – บริการ SEO โดยอินซีว่า

โปรโมชั่นและแพ็คเกจ

ต้องการรับบริการการวิเคราะห์การตลาด SEO เบื้องต้นสำหรับเว็บไซต์ของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยโซลูชั่นการตลาดและโฆษณาโดยอินซีว่า  กรุณาติดต่อเราวันนี้