การโฆษณาแบบ Pay per Click – การตลาด PPC

การโฆษณาแบบ Pay per Click (PPC) บางครั้งถูกเรียกว่า การโฆษณาแบบ Cost Per Click (CPC) เป็นการโฆษณาที่ช่วยเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์เป็นไปอย่างรวดเร็วและให้ผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มค่า

การโฆษณาแบบ PPC – การตลาด PPC 

การโฆษณาแบบ PPC  สามารถช่วยคุณดักจับกลุ่มลูกค้าที่คุณมุ่งหวังโดยใช้การตลาดที่อยู่บนฐานของการอนุญาตและความประสงค์ของลูกค้าเอง (Permission Marketing) และการตลาดที่อยู่บนความมุ่งหมายให้กลุ่มเป้าหมายสนใจและอนุญาตให้บริษัทติดต่อ (Interruption marketing)  การโฆษณาแบบ PPC สามารถใช้ดึงผู้ใช้อินเตอร์เน็ทให้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เป็นจำนวนมากๆได้อย่างรวดเร็วแทบจะทันทีที่เริ่มใช้งาน

การตลาด PPC  หรือ การตลาด CPC  ใช้การลงโฆษณาที่มีค่าใช้จ่ายแลกกับการได้สิทธิ์ไร้คู่แข่งในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยการนำสินค้าและบริการของคุณไปสู่สายตากลุ่มลูกค้าเหล่านี้ในจังหวะที่พวกเขามีความพร้อมที่จะซื้อ  คุณสามารถวางโฆษณาของคุณบนพื้นที่ของเว็บไซต์เหล่านี้ได้โดยตรง ได้แก่ Sanook, The NY Times, Wall Street Journal, Facebook, YouTube และอื่นๆอีกมากมาย  บนหัวข้อหรือหน้าเว็บเพจที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของคุณ

โซลูชั่นการตลาด PPC  โดยอินซีว่าให้บริการการตลาด Pay-per-click และการโฆษณา PPC แก่ลูกค้ามากมายทั้งธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมทั่วประเทศไทยและในสหรัฐอเมริกา ความสวยงามของการโฆษณา PPC ที่เห็นได้ชัดเจนคือความสามารถในการมองเห็นตัวเลขของเงินที่ถูกใช้ไปในการโฆษณาและวิธีที่เงินของคุณทุกบาททุกสตางค์ทำให้เกิดการคลิกบนโฆษณาของคุณ  รวมทั้งสามารถตรวจสอบได้ว่าคลิกจากรายไหนที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อในที่สุด ต่างกับการโฆษณาบนสื่อสิ่งพิมพ์อย่างนิตยสาร สมุดหน้าเหลือง หรือใบปลิว การโฆษณาระบบดิจิตอลสามารถชี้เจาะจงไปได้เลยว่าโฆษณาตัวไหนได้ผลและโฆษณาตัวไหนไม่ได้ผล เพื่อที่คุณจะได้ทุ่มลงทุนที่โฆษณาตัวที่ทำเงินให้คุณแทนโฆษณาที่ไม่กระตุ้นให้เกิดการขาย  อินซีว่าบริษัทให้บริการด้านการตลาดรายงานข้อมูลแสดงประสิทธิภาพการทำงานของบัญชี PPC & CPC ของลูกค้าเป็นประจำสม่ำเสมอ

ลูกค้าของเรามีความมั่นใจในการบริการของเราเนื่องด้วยเรามีการติดตามผลการโฆษณาแบบ PPC อย่างต่อเนื่องและแน่ใจได้ว่าอินซีว่าทำให้ทุกบาททุกสตางค์ของคุณคุ้มค่าด้วยผลตอบแทนการลงทุนทุกๆครั้งที่มีการคลิกโฆษณาของคุณและมีการซื้อขายเกิดขึ้น

ไอเดียที่ดีกว่า นำไปสู่การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ให้ผลลัพธ์ที่ทำรายได้สูงกว่า

1. ประชุม

2. วางแผน

3. สรรสร้าง

4. ทดสอบ

5. ปฏิบัติการ

google-bing-yahoo-advertising-ppc thailand-cpc-thailand-ppc bangkok

บริการการตลาด PPC โดยอินซีว่าได้รับรองจาก Google เป็น Certified Google Adword Personnel และจาก Microsoft เป็น Microsoft Advertising Accredited Professional เราเป็นผู้เชี่ยวชาญการโฆษณาแบบ PPC และมีทักษะการตลาด PPC ที่จะช่วยเพิ่มผลกำไรหรือผลตอบแทนจากการลงทุนให้แก่คุณ

โซลูชั่นโฆษณาแบบ Pay Per Click โดยอินซีว่า – การตลาด PPC  ประกอบไปด้วยบริการต่อไปนี้

  • การวิจัยและเลือก Keyword ในเชิงลึก (In-Depth Keyword Research and Selection)
  • การสร้างแบนเนอร์โฆษณาที่ดึงดูดให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ทคลิกบนโฆษณานั้นๆ (Create Winning Ad Copy that Generates Clicks)
  • การเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์และหน้าเว็บที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ทจะถูกดึงเข้ามาเมื่อมีการคลิกแบนเนอร์โฆษณา (LandingPage)
  • การวิเคราะห์แบบบูรณาการ และการติดตามการเปลี่ยนผู้กำลังตัดสินใจให้กลายเป็นผู้ซื้อ
  • Manual Bid Management
  • A/B Split Testing เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ซื้อผ่านระบบ Testing Ad copy, โฆษณา, Groups, กราฟฟิคและข้อความสร้างสรรค์, การวิเคราะห์อันดับของแคมเปญ ฯลฯ
  • รายงานผลและการวิเคราะห์การตลาด PPC ในประเทศไทยเป็นรายเดือน

โซลูชั่นการตลาด PPC ประเทศไทยโดยอินซีว่าสร้างขึ้นมาบนพื้นฐานทางเทคนิดและทางคณิตศาสตร์ที่แข็งแรง เรามีระบบและขั้นตอนเตรียมพร้อมให้บริการซึ่งส่งผลให้เราสามารถนำเสนอผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมกลับคืนไปสู่ลูกค้าของเรา แคมเปญการตลาด PPC ในประเทศไทยและการตลาดออนไลน์จะประสบผลสำเร็จได้ทีมงานจัดการจำเป็นต้องมีองค์ประกอบของความสามารถในการวิเคราะห์ที่ละเอียดรอบคอบ ความชำนาญด้านเทคนิค และความสามารถทางการตลาดที่สั่งสมจากประสบการณ์ ความสามารถที่กล่าวมานี้เป็นมาตรฐานของเราอินซีว่า

แคมเปญการตลาด PPC คิดค่าบริการอย่างไร?

โซลูชั่นการตลาดและโฆษณาโดยอินซีว่าบริษัทให้คำปรึกษาทางธุรกิจที่มีประสบการณ์กว้างขวางในการจัดการโฆษณาให้ประสบความสำเร็จให้แก่ธุรกิจไทยหลากหลายประเภท ทีมงานการตลาด PPC ที่อินซีว่าเชื่อมั่นอย่างที่สุดว่าเราสามารถสร้างความแตกต่างที่เด่นชัดให้แก่การโฆษณาทุกประเภท

ในปีที่แล้วมากกว่าครึ่งของจำนวนธุรกิจที่ตัดสินใจใช้บริการกับอินซีว่าเราพบว่าในปีก่อนหน้าที่จะใช้บริการของเราธุรกิจเหล่านั้นประสบปัญหาสูญเสียงบลงทุนโฆษณาไปเป็นตัวเลขมหาศาลแต่ได้ผลลัพธ์ที่ต่ำกว่าที่คาดหวังไว้และไม่สามารถหาเหตุผลได้ จึงได้ให้โอกาสอินซีว่าเข้าไปให้ความช่วยเหลือด้านการตลาดและได้ผลตอบแทนจากการลงทุนกลับไปเป็นที่น่าพอใจ

สำหรับลูกค้าของอินซีว่า ค่าธรรมเนียมบริการของเราเมื่อเทียบกับความก้าวหน้าและประสิทธิภาพที่ทวีคูณของแคมเปญโฆษณาที่มีอยู่ของคุณที่จะนำมาซึ่งการขยายตัวของยอดขายและกำไรนั้นยิ่งกว่าคำว่าคุ้มเลยทีเดียว

อินซีว่าเชื่อมั่นว่าเราเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณมองหาการตลาด PPC เราให้การวิเคราะห์เบื้องต้นแก่โฆษณาที่คุณมีอยู่ ณ ปัจจุบันโดยไม่คิดต่าใช้จ่ายและไม่มีภาระผูกพันทางสัญญาใดๆ คุณสามารถตัดสินใจเลือกให้เราเป็นผู้จัดการโฆษณาของคุณหรือไม่ก็ได้  แล้วยังสามารถนำข้อเสนอแนะจากการวิเคราะห์จุดอ่อนจุดแข็งของโฆษณาของคุณที่เราให้ไปปรับปรุงอีกด้วย

ทันทีที่อินซีว่าได้พิจารณาระบบการตลาดของคุณแล้ว เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ช่วยคุณและทีมงานของคุณจัดการการตลาด PPCและการโฆษณาแบบ Pay-Per-Click อย่างสม่ำเสมอทุกๆเดือน โดยทั่วไปเราคิดอัตราค่าธรรมเนียมบริการแรกเริ่มในเดือนแรกของการให้บริการ หลังจากนั้นจะเป็นค่าบำรุงรักษา,เพิ่มประสิทธิภาพและการจัดการโดยรวมต่อเดือนเป็นจำนวน 10% ของยอดรวมทั้งหมดของเงินลงทุนโฆษณาของคุณ

            เรามีความมั่นใจเกินกว่า 100% ในความสามารถของเรา นั่นหมายถึงความมั่นใจในผลตอบแทนที่คุณจะได้รับจากบริการของเราเช่นกัน

หากคุณกำลังมองหาคลื่นมวลลูกค้าลูกใหญ่ให้แก่ธุรกิจหรือเว็บไซต์ของคุณอยู่ คุณไม่จำเป็นต้องเสาะหาอีกต่อไป

บริการการตลาด CPC และการโฆษณาแบบ PPC  โดยอินซีว่าสร้างความมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนการลงทุนทางธุรกิจสูงสุดไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ติดต่อเราวันนี้